La Saveur Hòa Bình - Thiên đường nghỉ dưỡng

La Saveur Hòa Bình - Dự án nghỉ dưỡng Hoà Bình, Sổ Đỏ Vĩnh Viễn, Hỗ trợ vay 70% - LS 0% Giá bán chỉ từ 3.X tỷ/căn. Liên hệ: 0987821437

Tiện ích nổi bật của dự án La Saveur ở Hòa Bình mà bạn không nên bỏ qua

La Saveur Hòa Bình là một trong số các dự án biệt thự nổi tiếng thuộc quần thể nghỉ dưỡng tại tỉnh Hòa Bình. Dự án La Saveur Hòa Bình sở hữu vị trí đắc địa với phong cảnh thiên nhiên thơ mộng. Dễ dàng di chuyển tới trung tâm thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Hệ thống tiện ích nổi bật, mang tới cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị khi tới đây nghỉ dưỡng.

f:id:Lasaveur:20200728155806j:plain

Dự án La Saveur Hoà Bình sở hữu vị trí đắc địa

La Saveur Hòa Bình tọa lạc tại địa bàn thuộc xã Nhuận Trạch, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Khu nghỉ dưỡng này nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 30km, cách thị trấn Lương Sơn khoảng 0,6km và cách thị trấn Xuân Mai khoảng 4,5km.

Từ khu nghỉ dưỡng La Saveur Hòa Bình, du khách có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố thông qua tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hòa Bình. Bên cạnh đó, khi đến với dự án La Saveur Hòa Bình, du khách sẽ có cơ hội tham quan, chiêm ngưỡng các cảnh  đẹp thiên nhiên núi rừng. Đồng thời được trải nghiệm nếp sống giàu bản sắc của người dân tộc Dao, Thái, Tày, Mường,…

f:id:Lasaveur:20200728235623j:plain

Khi đến với La Saveur Hòa Bình, du khách sẽ có cơ hội tham quan, chiêm ngưỡng các cảnh  đẹp thiên nhiên núi rừng

Tiện ích nổi bật của dự án La Saveur ở Hòa Bình

Khu biệt thự La Saveur Hòa Bình được người dân nơi đây kỳ vọng sẽ là tuyệt tác về di sản xanh trên mảnh đất tỉnh Hòa Bình. Dự án được xây dựng với nguyên tắc tôn trọng tự nhiên, phát triển dựa trên triết lý bảo tồn.

f:id:Lasaveur:20200728235714j:plain

Theo đó, chủ đầu tư dự án sẽ giữ nguyên địa hình của: 18 con suối, hồ nước, bờ kè và 9 ngọn đồi. Mang tới cho du khách một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, không khí trong lành và được hòa mình với thiên nhiên một cách gần gũi nhất.

Bên cạnh việc tuân thủ nguyên tắc tôn trọng tự nhiên, dự án La Saveur ở Hòa Bình vẫn được đánh giá là khu nghỉ dưỡng ven đô đạt tiêu chuẩn 5 sao. Nơi hội tụ đầy đủ các tiện ích hiện đại, đẳng cấp. Đủ khả năng phục vụ đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao của du khách.

La Saveur ở Hòa Bình mang tới cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị của khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Nơi đây xây dựng đồng bộ dịch vụ về khu thể thao, giải trí, nghỉ dưỡng và điều dưỡng cho du khách được trải nghiệm. Điển hình như:

- Khu bể bơi cao cấp.

- Sân tập golf.

- Sân bóng đá chuyên nghiệp.

- Hệ thống spa làm đẹp,

- Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em.

- Nhà hàng sang trọng.

- Trung tâm thương mại.

Dự án được xây dựng với nguyên tắc tôn trọng tự nhiên, phát triển dựa trên triết lý bảo tồn

Lý do du khách nên một lần trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng La Saveur ở Hòa Bình

Dưới đây là một số lý do du khách nên một lần tới và trải nghiệm các tiện ích nổi bật tại dự án La Saveur ở Hòa Bình:

- Dự án nằm ở vị trí “vàng” là nơi đủ gần để yêu và đủ xa để nhớ. Từ La Saveur ở Hòa Bình du khách chỉ mất khoảng 45 phút di chuyển đã có thể về tới thủ đô Hà Nội.

- Là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho người dân thủ đô thoát ra khỏi cuộc sống ồn ào, khói bụi ngoài kia. Tìm về với cuộc sống trong lành nơi có mây xanh, đồi núi xanh, sông suối xanh. Villas xanh và vườn cây xanh.

- Dự án La Saveur ở Hòa Bình đạt tiêu chuẩn 5 sao về dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp.

- La Saveur ở Hòa Bình sở hữu tầm view thoáng đãng, vị thế nằm ở thế vượng khí sinh tài.

- Được tận hưởng bầu không khí trong lành cùng với khu tổ hợp thể thao dã ngoại sinh thái có quy mô lớn nhất miền Bắc.

- Được trải nghiệm nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc tỉnh Hòa Bình.

La Saveur ở Hòa Bình đạt tiêu chuẩn 5 sao về dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp

Trên đây là một số tiện ích nổi bật của dự án La Saveur ở Hòa Bình cho các bạn tham khảo. Hy vọng, những chia sẻ trên sẽ là gợi ý thú vị cho các bạn trong việc lựa chọn cho gia đình mình nơi nghỉ dưỡng lý thú vào dịp cuối tuần hoặc ngày lễ. Chúc các bạn có nhiều trải nghiệm thú vị tại khu nghỉ dưỡng La Saveur ở Hòa Bình.

Quý khách hàng quan tâm tới dự án nghỉ dưỡng la saveur hoà bình có thể tham khao thêm các bài viết sau:

 

Tumbrl: https://lasaveur.tumblr.com/post/624541194617274368/bi%E1%BB%87t-th%E1%BB%B1-ngh%E1%BB%89-d%C6%B0%E1%BB%A1ng-la-saveur-ho%C3%A0-b%C3%ACnh

Websitehttps://www.hanoihomeland.net/2020/06/biet-thu-la-saveur-de-hoa-binh.html

Bloggerhttps://lasaveurhoabinh.blogspot.com/

Mediumhttps://medium.com/@lasaveur/danh-s%C3%A1ch-d%E1%BB%B1-%C3%A1n-ngh%E1%BB%89-d%C6%B0%E1%BB%A1ng-%E1%BB%9F-h%C3%B2a-b%C3%ACnh-a011c6a46bc8